Print

Hướng dẫn kiểm tra mức độ chai của pin laptop


sử dụng phần mềm BatteryCare để Kiểm tra mức độ chai của pin LaptopCó rất nhiều ứng dụng phần mềm dùng để kiểm tra mức độ chai của Pin Laptop. BatteryCare là một trong những ứng dụng tốt nhất hiện nay, nó không chỉ giúp người dùng quản lý thời lượng Pin sử dụng trên Laptop, mà còn cho biết các thông tin chi tiết như lượng điện còn lại trong pin, số lần pin sạc, mức độ chai của pin...

Sau thời gian sử dụng laptop dài ngày, thời gian sử dụng pin bị giảm xuống thấp, lúc này pin laptop của bạn không còn ổn định và kém hiệu năng, bạn sẽ nghĩ đến việc kiểm tra xem pin laptop có bị chai hay không. Có rất nhiều chương trình giúp bạn kiểm tra mức độ chai của Pin Laptop. Và trong đó có BatteryCare chính là tiện ích được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm pin cho Laptop và còn tích hợp chức năng hiển thị tình trạng pin trong khi đang chạy thông qua một màn hình hiển thị.

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA MỨC ĐỘ CHAI CỦA PIN LAPTOP

Bước 1: Tải và cài đặt BatteryCare trên máy tính. Bạn có thể tải phiên bản mới nhất của BatteryCare tại đây.

Sau khi tải thành công, tiến hành cài đặt chương trình vào máy tính

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, chú ý xuống tray icon

bước 2 trong hướng dẫn kiểm tra mức độ chai của pin laptop

Bước 3: Tại cửa sở Basic Information hiển thị nhiệt độ của ổ cứng và chip máy tính

bước 3 trong hướng dẫn kiểm tra mức độ chai của pin laptop

Bước 4: Tại cửa sổ Detailed Information hiển thị độ chai của pin. Dòng Wear Level thông báo mức độ chai của pin, nếu Wear Level: 0% tức là pin chưa bị chai, Wear Level: 100% tức là pin đã chai hoàn toàn.

bước 4 trong hướng dẫn kiểm tra mức độ chai của pin laptop

Trên đây, chúng tôi vừa hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm BatteryCare để Kiểm tra mức độ chai của pin Laptop. Nhờ vào phầm mềm này các bạn sẽ có cách sử dụng pin laptop tốt nhất cho mình.

Video hướng dẫn kiểm tra mức độ chai của pin laptop


Bài viết xem thêm